Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tải game 7 Viên Ngọc Rồng

Giới thiệu game 7 Viên Ngọc Rồng


7vnr.com xin vui mừng thông báo với quý vị game thủ một tin cực shock, game 7 Viên Ngọc Rồng vừa được cho ra mắt đã làm thỏa lòng mong mỏi của cộng đồng game thủ. Game khiến người chơi hài lòng không chỉ với gameplay hành động kịch tính rực lửa mà còn ở đồ họa 3D “cực đỉnh”, cùng các nhân vật quen thuộc bước ra từ series truyện cùng tên nổi tiếng. Game thuộc thể loại đối kháng đang được giới game thủ ưa chuộng nhất hiện nay.

[caption id="attachment_59" align="aligncenter" width="300"]Game 7 Viên Ngọc Rồng Game 7 Viên Ngọc Rồng[/caption]

Những điểm nổi bật trong game


Sau khi tải game về máy, người chơi sẽ cùng Songoku đi tìm bảy viên ngọc. Trong cuộc hành trình của mình, cậu bé gặp phải rất nhiều các thế lực đen tối khác cũng đi tìm ngọc. Bạn phải chiến đấu với chúng để trở thành chủ nhân của bảy viên ngọc quý giá. Bạn hãy cố gắng thực hành những thế võ đã học được nhé.

Điều đặc biệt nhất là game chạy ngon trên tất cả các máy sử dụng Java Android nhé. Dù bạn có điện thoại cực đắt tiền hay chỉ "cùi bắp" thôi thì cũng đừng lo nhé, vì hình ảnh hiển thị cực đẹp và âm thanh cực rõ nét sống động bất kể máy gì.

Game 7 Viên Ngọc Rồng có hệ thống skill cực đẹp mắt và đa dạng. Bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng rực rỡ rung chuyển sáng lóa cả màn hình khi “tung chưởng” trong game.

Gmae này đã gặt hái được rất nhiều thành công ngoài mong đợi kể từlần ra mắt lần đầu tiên. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ tất cả các game thủ yêu game Việt trên toàn quốc. Bạn cũng sẽ không nằm ngoài những game thủ đó, vì sẽ bị cuốn hút ngay từ lần đầu chơi game bởi đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động.

Đặc điểm của game


+ Gameplay cực mới mẻ với phong cách rất tự do phóng khoáng.

+ Nhiều thể loại nhân vật đa dạng nhiều tính cách.

+ Hệ thống bản đồ thi đấu đẹp và kỳ vĩ.

+ Đồ họa đẹp và chất lượng.

Hãy nhanh tay tải ngay game về máy và đắm mình trong thế giới huyển ảo của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét