Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Game 7 Viên Ngọc Rồng 3

Giới thiệu game 7 Viên Ngọc Rồng 3


Sau bao ngày mòn mỏi mong chờ thì cuối cùng các game thủ cũng đã thỏa lòng khi game        7 Viên Ngọc Rồng 3 được tung ra. Đây là một game thuộc dòng đối kháng được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới với đấu trường rộng lớn dựa theo truyện 7 viên ngọc Rồng vang dội một thời của tác giả người Nhật Toriyama Akira. Thực sự mà nói,game 7 Viên Ngọc Rồng 3 thật sự là một tuyệt phẩm trong năm nay mà nhà phát h game thủ, nhất là những fan cuồng nhiệt của bộ truyện tranh “đình đám” này.

[caption id="attachment_56" align="aligncenter" width="300"]Tuyệt phẩm game 7 Viên Ngọc Rồng 3 Tuyệt phẩm game 7 Viên Ngọc Rồng 3[/caption]

Những điểm nổi bật của game


Điều đáng chú ý nhất trong game là hệ thống combo trong được thiết kế đơn giản và dễ thực hiện hơn nhiều, do vậy, người chơi thoải mái hành hạ đối thủ ^^. Với gameplay khá tiện theo phản hồi của đa số người chơi thì game này thật sự sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái khi được tha hồ tung chưởng. Xét về tổng quát thì 7 Viên Ngọc Rồng 3 giống như 1 chiến trường phép thuật rộng lớn mà ở đó các nhân vật Son GoKu, Piccolo, Raditz,…thỏa sức chiến đấu y như trong phim với những màn tuyệt chiêu “quỷ khóc thần sầu” rực sáng rung chuyển cả màn hình. Không những thế, nhịp độ trong game tương đối nhanh và vui nhộn sẽ giúp bạn khỏi bị nhàm chán.

Cũng theo nhận xét của các game thủ, đồ họa của game thật sự bắt mắt và đỉnh cao với thiết kế trau chuốt từng hình ảnh. Bạn chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp như điêu khắc của hình tượng các nhân vật truyện tranh yêu thích. Ngoài ra, hiệu ứng skill hoành tráng trong game cũng hứa hẹn sẽ khiến bạn bất ngờ vì chưa từng có ở các game thông thường khác.

Tóm lại, game có nhưng đặc điểm nổi bật sau


+ Gameplay hoàn toàn mới mẻ với phong cách thoải mái, tự do, phóng khoáng.

+ Nhiều kiểu nhân vật với tín cách đa dạng cho bạn lựa chọn.

+ Hệ thống bản đồ thi đấu cực đẹp và phong phú.

+ Đồ họa đẹp vượt trội, nhìn cực đã mắt.
 Nhanh tay tải ngay về máy và chiến đấu thôi các game thủ ơi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét