Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Game Dragon Ball Z - 7 Viên Ngọc Rồng

Giới thiệu game Dragon Ball Z - 7 Viên Ngọc Rồng


7vnr.com xin vui mừng thông báo với các bạn game Dragon Ball Z - 7 Viên Ngọc Rồng đã được ra mắt nhằm đáp lại sự mong mỏi của các quý game thủ.  Đây là game được xây dựng dựa trên cốt truyện nguyên gốc của series đình đám Bảy viên ngọc rồng của tác giả Nhật Bản Toriyama Akira, trích từ 2 chương 517 và 518. Bối cảnh game được diễn ra vào thời điểm 10 năm sau cuộc chiến đánh bại Majin-Buu.

[caption id="attachment_53" align="aligncenter" width="300"]Game Dragon Ball Z - 7 Viên Ngọc Rồng Game Dragon Ball Z - 7 Viên Ngọc Rồng[/caption]

Cốt truyện game


Vài năm sau cuộc chiến đánh bại Majin-Buu, Bills, vị thần hủy diệt duy trì trạng thái cân bằng cho vũ trụ đã thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Hay tin đồn rằng có một Saiyan đã đánh bại Fide, Bills liền lập tức đi tìm Goku.

Sau một thời gian dài không có đối thủ xứng tầm, Son Goku bỏ qua lời khuyên của King Kai và đã mạnh miệng thách thức Bills trong một trận chiến. Tuy nhiên, do Goku không đủ mạnh trước sức mạnh áp đảo của Biills nên đã bị đánh bại. Sau đó, Bills tiếp tục đến Trái đất để truy tìm tung tích của đối thủ có tên gọi là Thần Saiyan. Các anh hùng và bạn bè của họ đang sống ở Capsule Corporation, nơi đang tổ chức tiệc sinh nhật cho Bulma. Khi chạm trán, Bills đã dễ dàng đánh bại Kuririn, Gohan, Piccolo, Vegeta, và những người khác. Vegeta có vẻ đã chạm trán Bills từ trước. Vegeta đã cố gắng để không làm Bills nổi giận nhưng mọi cố gắng của anh đều không thành công. Son Goku khi đó gọi rồng thần ra để hỏi thông tin về 'Super Saiyan God. Rồng thần hiện ra và đã giải thích về cách để trở thànhSaiyan God. Nhờ sự giúp đỡ của 5 chiến binh Saiyan, Son Goku đã trở thành Thần Saiyan và cuộc chiến bắt đầu với sức công phá mạnh hơn gấp nhiều lần.

Chỉ nghe thôi cũng thấy hấp dẫn rồi đúng không nào? Nếu bạn chơi trực tiếp thì còn đáng kinh ngạc hơn nhiều. Với đồ họa cực đỉnh, hình ảnh đẹp mắt, âm thanh vô cùng sống động, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tim đập mạnh rất thật như đang ở trong cuộc chiến thật sự vậy.

Nào các game thủ đích thực, hãy nhanh tay download game về máy và hóa thân thành anh hùng thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét