Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Game 7 Viên Ngọc Rồng 6

Giới thiệu game 7 Viên Ngọc Rồng 6


Nhân dịp kỷ niệm ngày 20 - 10, chúng tôi xin ra mắt game 7 Viên Ngọc Rồng 6 nhằm phục vụ nhu cầu chơi game của các bạn game thủ.  Game được xây dựng chủ yếu dựa trên cốt truyện nguyên bản của series manga đình đámcùng tên. Bối cảnh game xảy ra vào thời điểm 10 năm sau cuộc chiến đánh bại Majin-Buu. Sau khi tải game về máy, bạn sẽ nhập vai nhân vật yêu thích trong truyện và tham gia những trận chiến để trổ tài võ nghệ của mình.

Game 7 Viên Ngọc Rồng 6

Cốt truyện game


10 năm sau cuộc chiến đánh bại Majin-Buu, Bills - vị thần hủy diệt duy trì trạng thái cân bằng cho vũ trụ đã thức tỉnh sau một giấc ngủ dài ngàn thu. Nghe được tin có một Saiyan đã đánh bại Fide đại đế, Bills liền lập tức truy tìm Goku.

Vì đã một thời gian dài không có đối thủ xứng tầm nên Son Goku bỏ qua lời khuyên của King Kai và đã mạnh miệng thách thức Bills trong một trận chiến. Tuy nhiên, do Goku chủ quan và không đủ mạnh trước sức mạnh kinh khủng của Bills nên đã bị đánh bại. Sau đó, Bills tiếp tục đến Trái đất truy tìm tung tích Thần Saiyan. Nhóm anh hùng và bạn bè của họ đang sống ở Capsule Corporation, nơi đang tổ chức tiệc sinh nhật cho Bulma. Khi đối đầu, Bills đã dễ dàng đánh bại Kuririn, Gohan, Piccolo, Vegeta, và những đối thủ khác. Vegeta có vẻ đã chạm trán Bills từ trước nên biết rõ về Bills. Anh đã cố gắng để không làm Bills nổi giận nhưng mọi cố gắng của anh đều không thành công. Son Goku khi đó bèn gọi rồng thần ra để hỏi thông tin về Thần Saiyan. Rồng thần hiện ra và đã giải thích về cách để trở thành Thần Saiyan. Nhờ sự giúp đỡ của 5 chiến binh Saiyan, Son Goku đã trở thành Thần Saiyan và cuộc chiến bắt đầu với sức công phá kinh khủng hơn gấp nhiều lần.

Quả là kịch tính và hấp dẫn rồi đúng không nào? Bạn hãy download game 7 Viên Ngọc Rồng về điện thoại để tham gia chơi và biết kết quả của trận đấu nảy lửa này nhé. Với đồ họa cực đỉnh, hình ảnh bắt mắt, âm thanh vô cùng sống động, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tim đập mạnh rất thật như đang ở trong cuộc chiến thật sự vậy.

Nào các game thủ đích thực, hãy nhanh tay download game về máy và hóa thân thành anh hùng thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét