Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Chơi game 7 Viên Ngọc Rồng

Giới thiệu game 7 Viên Ngọc Rồng


Các game thủ thân mến,

Nhân dịp tưng bừng cháo đón sự kiện ra mắt game 7 Viên Ngọc Rồng, 7vnr.com xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn đôi nét về game cũng như cách chơi game để các bạn cùng hiểu rõ hơn và tận hưởng game vui hơn nhé.  Đây là một game thuộc thể loại đối kháng được hàng triệu game thủ trên toàn thế giới yêu thích. Sau bao ngày mong đợi mỏi mòn thì nay game thủ Việt đã được chơi game 7 Viên Ngọc Rồng phiên bản Việt hóa đầy hấp dẫn và kịch tính không kém các phiên bản nước ngoài. Các bạn hãy nhanh tay cập nhật  và hòa cùng không khí tưng bừng của cồng đồng game thủ nhé!

[caption id="attachment_15" align="alignnone" width="300"]Nhân vật Son Goku game 7 viên ngọc rồng Nhân vật Son Goku game 7 viên ngọc rồng[/caption]

Cốt truyện của game


Hẳn các bạn cũng chẳng còn xa lạ gì với series truyện 7 Viên Ngọc Rồng của Nhật Bản đã quá nổi tiếng nhỉ? Loạt truyện kể về cuộc hành trình của Sôn Gôku từ lúc bé đến trưởng thành, qua các lần tầm sư học võ từ nơi này đến nơi khác và khám phá thế giới để truy tìm các viên ngọc rồng với điều ước từ rồng thiêng. Xuyên suốt hành trình gian khổ và không kém phần kỳ thú của Son Goku, cậu đã gặp được rất nhiều bạn bè tốt bụng và đã cũng nhau chung sức chống lại những kẻ hung ác có ý định dùng điều ước từ rồng thiêng để làm bá chủ thế giới, chiếm đoạt thiên hạ.

Khi tham gia vào game bạn sẽ được đồng hành cùng chú khỉ Son Goku nghịch ngợm đáng yêu trên đường tìm ngọc rồng. Để có đủ 7 viên ngọc rồng đối với Son Goku cùng với nhóm bạn quả là một điều cực kỳ khó khăn. Trước mắt Son Goku là cả một con đường rất dài và gian nan, đâu đâu cũng có kẻ thù luôn muốn hại chú khỉ này.

Cách chơi game


Game có cách chơi cực kỳ đơn giản, người chơi chỉ cần dùng các phím mũi tên để điều khiển Songoku đi tìm những viên ngọc rồng. Sử dụng phím Space và Ctrl để bảo vệ chính mình khỏi những đòn tấn công. Tuy nhiên, cần chú ý rằng không phải bạn có thể sử dụng thoải mái đâu nhé! Bạn phải tính toán cẩn thận nếu không sẽ bị thua đấy!

Hãy cùng tải game về máy và tân hưởng thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét