Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Game 7 Viên Ngọc Rồng 3D

Giới thiệu game 7 Viên Ngọc Rồng 3D


Là game thuộc thể đối kháng theo phong cách mới với đấu trường rộng lớn dựa theo truyện 7 viên ngọc Rồng, game 7 Viên Ngọc Rồng 3Dthật sự là một “món ngon” không thể cưỡng lại được đối với cộng đồng game thủ, nhất là những fan cuồng nhiệt của bộ truyện tranh “đình đám” này.

[caption id="attachment_25" align="aligncenter" width="172"]Hình ảnh game 7 Viên Ngọc Rồng 3D Hình ảnh game 7 Viên Ngọc Rồng 3D[/caption]

Những điểm đặc trưng của game


Điều nổi bật nhất trong game 7 Viên Ngọc Rồng 3D là hệ thống combo trong trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn nhiều, nhờ vậy, người chơi mặc sức hành hạ đối thủ. Với gameplay khá dễ thở theo comment của đa số người chơi, game này thật sự sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái khi game thủ có thể tha hồ tung chưởng. Một cách trực quan, 7 Viên Ngọc Rồng 3D giống như 1 chiến trường phép thuật mà ở đó các nhân vật Son GoKu, Piccolo, Raditz,…sẽ chiến đấu y như trong phim với những màn tuyệt chiêu “quỷ khóc thần sầu” rực sáng cả màn hình. Bên cạnh đó, nhịp độ trong game tương đối nhanh và vui nhộn.

Đồ họa của game 7 Viên Ngọc Rồng 3D thật sự bóng bẩy với thiết kế trau chuốt từng hình ảnh. Bạn chắc chắn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng kiện của hình tượng các nhân vật truyện tranh yêu thích. Ngoài ra, hiệu ứng skill hoành tráng trong game cũng hứa hẹn sẽ khiến bạn bao phen sửng sốt.

Đặc điểm của game


+ Gameplay mới mẻ với phong cách tự do phóng khoáng.

+ Nhiều nhân vật đa dạng cho bạn lựa chọn.

+ Hệ thống bản đồ thi đấu đẹp và phong phú.

+ Đồ họa đẹp vượt trội.
 Nhanh tay tải ngay về máy và chiến đấu thôi các game thủ ơi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét