Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Nhân vật chính trong Game 7 Viên Ngọc Rồng

[caption id="attachment_48" align="aligncenter" width="300"]Dàn nhân vật game 7 Viên Ngọc Rồng Dàn nhân vật game 7 Viên Ngọc Rồng[/caption]

Hẳn các bạn cũng đã biết sơ qua về các nhân vật trong game 7 Viên Ngọc Rồng rồi phải không? Sau đây chúng tôi sẽ cho các bạn biết rõ hơn và hệ thống hơn về nhưng nhân vật quen thuộc này nhé.

Son Goku (Kakarot)


Son Goku là một chiến binh của hành tinh Saiya. Cha anh là tướng quân Kakalat (Badock) đã hy sinh sau một cuộc tấn công của Freiza. Goku giao nhiệm vụ thống trị Trái Đất trong hình hài một con khỉ khổng lồ, nhưng sau đó được cảm hóa. Ở trong rừng sâu khi còn rất nhỏ, Goku là một cậu bé rất trong sáng và tốt bụng. Sau khi gặp cô bạn Bulma, cuộc đời cậu bắt đầu một bước ngoặt mới.

Vegeta [Cadic]


Ca Đíc là hoàng tử của dân tộc Saiyan. Anh và cha mình cùng với cha con Freiza đã thống lĩnh toàn bộ thiên hà 307 năm trước khi Freiza làm phản. Sau này anh là chồng của Bulma, có 2 con là Ca Lích và Bura. Anh là một trong những nhân vật nổi bật trong truyện. Vegeta là điển hình của lòng đố kỵ và háo thắng. Anh luôn xem Goku là kẻ địch mạnh và sẵn sàng làm mọi thứ để đánh bại Goku. Tuy bề ngoại lạnh lùng, độc đoán, nhưng anh lại rất yêu con trai mình và đã 2 lần xả thân cứu mọi người. Trong trận chiến với Kid Buu anh đã nhận ra được tấm lòng thật của Goku.

Krillin [Kuririn]


Krilin bạn thân của Sôn Gôku. Krilin đã từng học võ Thiếu Lâm 8 năm và sau đó quyết định đi tìm Quy lão tiên sinh để bái sư. Krillin là người Trái Đất mạnh nhất trong nhóm bạn và không có lỗ mũi.

Bulma [Buruma]


Bunma  là đại tiểu thư xinh đẹp của tập đoàn tài phiệt Capsule. Bunma xuất hiện ngay từ đầu của bộ truyện. Cô chính là người khởi xướng và rủ Sôn Gôku đi tìm Ngọc Rồng.

Piccolo


Pôcôllô  là tái sinh và con trai cuối cùng của bản gốc (Piccolo Daimao), và được sinh ra để trả thù cho cái chết của cha mình do Gôku gây ra.

Thên Xin Hăng [Tenshinhan]


Thên Xin Hăng là học trò của Hạc Lão Tiên Sinh. Là anh trai của Chan-xư (Chiaotzu). Cả hai đều do Hạc lão nuôi từ bé. Cậu đã được Hạc lão huấn luyện để trở thành sát thủ nên đầu bộ truyện cậu cực kỳ lạnh lùng và vô cảm. Nhưng sau này cậu được Gôku và Lão rùa Kamê cảm hoá và trở thành một chiến binh tích cực của nhóm Gôku.

Sôn Gôhan


Sôn Gôhan  là con trai trưởng của Goku và Chi-Chi. GoHan có thời niên thiếu vô cùng khắc nghiệt khi từ nhỏ phải rời xa gia đình tầm sư học võ từ Piccolo, sau đó cùng với Krillin đến hành tinh Namek vào sinh ra tử vạn lần. GoHan rất ham học và ước muốn trở thành học giả nhưng do số phận đẩy đưa, anh đã từng chiến đấu một mình với Freiza, Cell và Super Buu. Khi nổi giận, GoHan không thể khống chế bản thân và cũng là lúc đánh thức giới hạn sức mạnh của mình.

Son Goten


Sôn Gôtên là con trai út của Goku và Chichi. Goten thành hình trong thời gian Goku dưỡng sức ở nhà trước khi bắt đầu trò chơi của Cell. Goten và trunk là niềm hy vọng duy nhất của mọi người trong trận chiến với Super Buu nhờ chiêu thức Lưỡng Long nhất thể (Fusion dance).

ChiChi


Chi-Chi là vợ của Sôn Gô Ku, nhân vật nam chính của bộ truyện. ChiChi là con gái của đại vương giuma đầu bò, người từng giết hại nhiều người để bảo vệ kho báu của mình, cho đến khi đại vương giuma nhận ra lỗi lầm của mình và nhờ Sôn Gô Ku đi tìm Chi Chi đang bị lạc.

Quy lão Kamê


Quy lão Kamê là sư phụ đầu tiên của Goku, nhân vật chính và đã dạy cậu Kamehameha. Ông còn được gọi là Vũ Thiên Lão Sư, Quy lão tiên sinh hoặc Thần rùa. Cái tên Jakie Chun (bí danh trong Đại hội võ thuật) lấy cảm hứng  từ tên của Jakie Chan.

Ốc tiêu [Dende]


Ốc tiêu làcậu bé ở hành tinh Namek, bạn của Krillin và Gôhan. Cậu bé đã giúp Krillin và Gôhan khi truy tìm Ngọc rồng thần Namek (lúc chiến đấu với Fide đại đế). Sau này Ốc Tiêu được kế ngôi Thượng Đế.

Fide Đại đế


Fide Là kẻ thù không đội trời chung với dân tộc Saiyan. Hắn đã giết tất cả các người dân ở Saiyan. Kakalát cũng do hắn giết. Fide ban đầu có hình dáng nhỏ bé, da màu tím và đầu có 2 sừng, có chỉ số sức mạnh lên đến 530.000. Hắn có thể biến hình 3 lần, mỗi lần như vậy sức mạnh lại tăng gấp đôi, và ở hình dáng cuối cùng, Fide có màu trắng và đầu trơn láng. Khi vận công tối da, Fide có thể đấu ngang ngửa Goku - Siêu Xayda cấp 1, tuy nhiên không thể duy trì lâu và cuối cùng bị Goku đánh bại.

Sau khi chết, Fide lại được hồi sinh xuất hiện cùng với bố nhưng rất nhanh sau đó, cả hai bị tiêu diệt bởi Ca Lích tương lai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét