Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Game 7 Viên Ngọc Rồng

Giới thiệu game 7 viên ngọc rồng



Được chuyển thể từ bộ truyện tranh đã quánổi tiếng đối với các em nhỏ cũng như người lớn của tác giả Toriyama Akira, 7 VIÊN NGỌC RỒNG là game thuộc thể loại đối kháng cực kì hấp dẫn trên thiết bị di động sử dụng. Đây là một trò chơi có sự kết hợp khéo léo giữa sự kịch tính nảy lửa của những trận chiến đấu và sự tính toán tinh thông đầy chiến thuật của những kỹ năng võ thuật siêu phàm. Nào, hãy cùng sống lại một thời tuổi thơ với game 7 viên ngọc rồng sôi động và vui nhộn . Bạn thích nhân vật Son Goku? Ghét tên Mabư gian ác? Đã tới lúc cho mọi người thấy bản lĩnh của mình rồi!




[caption id="attachment_14" align="aligncenter" width="300"]Hình ảnh game 7 Viên Ngọc Rồng Hình ảnh game 7 Viên Ngọc Rồng[/caption]

Các game thủ sau khi tải game về điện thoại sẽ có cơ hội hóa thân vào nhân vậtSon Goku cực kỳ ngộ nghĩnh, đáng yêu, dũng cảm thể hiện tài năng trên võ đài võ lâm.

[caption id="attachment_15" align="aligncenter" width="300"]Nhân vật Son Goku game 7 viên ngọc rồng Nhân vật Son Goku game 7 viên ngọc rồng[/caption]



Những điểm nổi bật trong game


Khi đăng nhập và chơi game, bạn sẽ thấy cực kỳ bất ngờ vì game có hình ảnh cực đẹp, rõ nét nhờ sử dụng công nghệ đồ họa mới nhất, âm thanh chất lượng cao với tiết tấu rất vui nhộn sẽ luôn làm cho bạn cảm thấy phấn chấn. Game có tính chất đối kháng rất cao.

Cốt truyện game 7 Viên Ngọc Rồng


Son Goku là một người thuộc hành tinh Sayda được phái xuống Trái Đất để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt hết tất cả cư dân trên Trái Đất nhằm phục vụ cho mục đích xâm lược Trái Đất của người Sayda diễn ra nhanh chóng hơn. Khi xuống Trái Đất, thật không may Son Goku gặp một tai nạn bất ngờ và bị mất trí nhớ, cậu đã quên đi tất cả những gì từng diễn ra ở Sayda, từ gốc gác tổ tiên cho đến cả nhiệm vụ quan trọng được giao...

Ở Trái Đất xinh đẹp, cậu bé Son Goku có một cuộc sống hoàn toàn khác với ở hành tinh Xayda – một cuộc sống hết sức yên bình và cũng không kém phần thú vị. Cậu bé được học võ ở nhà quy lão Kamê và được tham dự đại hội võ thuật – nơi quy tụ anh tài võ thuật đến từ khắp năm châu bốn bể nhưng đồng thời cũng ẩn chứa rất nhiều âm mưu đen tối….

Cách chơi game


Luật chơi của game 7 Viên Ngọc Rồng cực kỳ đơn giản và dễ chơi, ai cũng có thể chơi được ngay từ lần đầu tiên:  Người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật Son Goku chiến đấu sao cho chiến thắng mọi đối thủ.

Bạn cần tính toán và đưa ra chiến thuật sử dụng các đòn đánh một cách linh hoạt và phù hợp.  Bạn cũng có thể kết hợp đánh tay không với những đòn chưởng có sức công phá vô cùng mạnh mẽ.

Game có 2 chế độ chơi cho bạn thoải mái lựa chọn: chơi cùng PC và chế độ 2 người.

Nếu một mình thì bạn có thể chọn chơi cùng PC, PC cũng thông minh tính toán nước đánh và ra chiến thuật như người đấy nhé, bạn sẽ không lo rảnh rỗi và bị nhàm chán đâu!

Hoặc bạn có thể rủ người thân và bạn bè mình cùng chơi chế độ 2 người. Cách điều khiển như sau:

Người thứ nhất: di chuyển bằng các phím W,A,S,D; và tấn công bằng các phím: U,I,O,J,K,L; bay: 2 mũi tên lên; luyện chưởng: xuống + tiến + J.

Người chơi thứ 2: di chuyển sử dụng các phím mũi tên, dùng phím L để luyện chưởng, tấn công sử dụng phím: 1,2,3,4,5,6

[caption id="attachment_17" align="alignnone" width="300"]Ra đòn game 7 Viên Ngọc Rồng Ra đòn game 7 Viên Ngọc Rồng[/caption]

Các bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh chóng hóa thân cùng Son Goku để bắt đầu chiến đấu giành ngôi vô địch thiên hạ thôi!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét