Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Download game 7 Viên Ngọc Rồng

Giới thiệu game 7 Viên Ngọc Rồng


Game 7 Viên Ngọc Rồng gây ấn tượng không chỉ với gameplay hành động kịch tính rực lửa mà còn ở đồ họa 3D “cực đỉnh”, cùng các nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong nguyên tác truyện tranh. Game thuộc thể loại thuần đối kháng, cốt truyện rất rõ ràng.




[caption id="attachment_34" align="aligncenter" width="173"]Hình ảnh game 7 Viên Ngọc Rồng Hình ảnh game 7 Viên Ngọc Rồng[/caption]

Bên cạnh lối chơi hành động quyết liệt cùng hàng loạt tuyệt chiêu đầy biến hóa, game còn mang lại sự mới mẻ cần thiết cho người chơi với 1 đấu trường rộng lớn chứ không gói gọn trong phạm vi nhỏ hẹp như nhiều game đối kháng thường thấy khác. Nhờ đó, game thủ có thể dễ dàng triển khai phương án tác chiến của mình nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn. 

Game 7 Viên Ngọc Rồng sở hữu hệ thống skill đẹp mắt và đa dạng. Người chơi chắc chắn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng rực rỡ trước sự rung động sáng lóa cả màn hình  khi “tung chưởng” trong game.

Trò chơi này đã gặt hái được rất nhiều thành công ngoài mong đợi kể từ khi ra mắt lần đầu tiên. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ tất cả các game thủ yêu game Việt trên toàn Việt Nam. Bạn cũng sẽ không nằm ngoài những game thủ đó, sẽ cuốn hút ngay từ lần đầu chơi game bởi đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động.

Đặc điểm của game


+ Gameplay mới mẻ với phong cách tự do phóng khoáng.

+ Nhiều nhân vật đa dạng cho bạn lựa chọn.

+ Hệ thống bản đồ thi đấu đẹp và phong phú.

+ Đồ họa đẹp vượt trội.

 

Hãy nhanh tay tải ngay game về máy và đắm mình trong thế giới huyển ảo của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét